CÁC DỊCH VỤ GMOBILE

Thương hiệu mới Gmobile sẽ chính thức thay thế thương hiệu Beeline từ 17/09/2012

Khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới".

Công ty Cổ phẩn Viễn thông Di Động Toàn Cầu (GTEL Mobile JSC.)
Địa chỉ: 280B, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 01998880199, 84 43 767 4846 * Fax: 84 43 767 4854
Email: DVKH@Gmobile.com.vn

Mă trung tâm tin nhắn: +841998440000

Hỗ trợ: 199 or 01998880199

Đầu số: 0199 2/6/7/8/9, 099 6

Website: http://gmobile.com.vn/

Cửa hàng ủy quyền tạ Long An:

***  Công ty TNHH MTV An Hùng Vương

Đ/C: 372 Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

ĐT: 0723839319, Fax: 0723839319 hoặc 0902865612 (Mr An) từ 7h30 - 21h00

*** HKD Đặng Út Hiền

Đ/C: Chợ Tân Thạnh, Huyện Tân Thạnh, Long An - ĐT: 0723844343

 

1. Nhạc chuông chờ Kooring

2. Gmobile WAP

3. Dịch vụ tra cứu danh mục

4. Tổng đài âm nhạc Music Portal 1618

5. Thế giới mobile game của Gmobile

6. Gói tỷ phú 3!

7. Gói Tỷ phú 2!

8. Gói Big & Kool

9. BigZero

10. Gói Bigsave

11. Dịch vụ chuyển tiền

12. Dịch dụ chuyển tiền cho tôi

13. Dịch vụ kiểm tra số dư tài khoản và nâp tiền

14. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ: "Who Called"

15. Dịch vụ gọi lại cho tôi (Call Me Back)

16. Dịch vụ thông báo cho tôi

17. Dịch vụ hộp thư thoại

18. Dịch vụ tin nhắn (SMS)

19. Dịch vụ MMS (tin nhắn đa phương tiện)

20. Dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp

21. Dịch vụ chuyển cuộc gọi

22. Dịch vụ chờ /giữ cuộc gọi

23. Dịch vụ gọi quốc tế

24. Dịch vụ Zero Talk

25. Dịch vụ SMS không giới hạn

26. Dịch vụ Night Talk

27.  Mobile Internet không giới hạn

28. Dịch vụ Mobile Internet

29. Đổi SIM, chủ sỡ hữu

30. Cuộc gọi hội nghị

31. Dịch vụ tra cứu danh mục

32. Dịch vụ số điện thoại yêu thích

33. Dịch vụ Roaminh quốc tế

 

Gtel Mobile cho biết, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5/2012 đến nay, Gmobile đă phát triển khoảng 600 trạm BTS trên toàn quốc, năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS.

 

Hiện tại Gmobile đă phủ sóng 50 tỉnh thành bao gồm:
5 thành phố chính: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Pḥng, Cần Thơ.

Và 45 tỉnh: 

Miền Bắc: Quảng Ninh, Hà Tây, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Ninh B́nh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Tĩnh Hải Dương, Thái B́nh Hà Nam, Thái Nguyên, Nam Định, Thanh Hóa.

Miền Trung: Nghệ An, Quảng B́nh, Quảng Nam, Huế, Quảng Ngăi, B́nh Định Phú Yên, Quảng Trị Gia Lai, Dak Lak, Khánh Ḥa.

Miền Nam: Bà Rịa Vũng Tàu, B́nh Dương, B́nh Phước, Lâm Đồng, Đồng Nai, Tây Ninh, Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Ninh Thuận, B́nh Thuận, Hậu Giang, Long An An Giang Bến Tre Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau.

 

I. Các dịch vụ Giải trí:

1. Nhạc chờ Kooring: Click xem bài hát: http://music.gmobile.com.vn/nhaccho

 

*** Giới thiệu Nhạc chuông chờ KoolRing

 

Với KoolRing người gọi sẽ được nghe những bản nhạc chờ cực kool, cực hot do chính bạn lựa chọn thay cho những tiếng “tút, tút” đơn điệu. Bạn có thể lựa chọn 1 bản nhạc chờ cho tất cả người gọi hoặc cũng có thể cài đặt riêng cho từng người gọi, theo từng khoảng thời gian tùy thích (trong giờ làm việc, cuối tuần,…). Bạn cũng có thể dễ dàng gửi tặng những bản nhạc chuông cực kool này cho những người bạn Gmobile của ḿnh. Sau khi kích hoạt, bạn sẽ được hưởng 5 ngày miễn phí thuê bao dịch vụ Koolring. Sau đó, thuê bao dịch vụ Koolring sẽ là 300 VND/ ngày.
 

*** Cách sử dụng

Có nhiều cách để đặt những bản nhạc chuông mà bạn ưa thích:
1. Truy cập website:
http://music.gmobile.com.vn
2. Quay số
1221
3. Gửi
CHON 1(bài hát mặc định,miễn phí) hoặc CHON [mă số bài hát] tới 1221  để mua bài hát
Đặc biệt: Bạn muốn lấy bản nhạc chờ tuyệt vời từ số đang nghe, bấm
1# để chọn bản nhạc đó. Thật dễ dàng!
 

Dưới đây những mă lệnh SMS tới 1221 thông dụng nhất :

Chức năng Mă lệnh SMS
Mua nhạc chờ CHON [mă bài hát]
Tặng nhạc chờ cho thuê bao Gmobile khác TANG [mă bài hát] [số thuê bao Gmobile]
Chọn chế độ nhạc ngẫu nhiên NN
Bật dịch vụ KoolRing BAT
Tạm ngừng dịch vụ KoolRing TAT
Chọn bài hát làm nhạc chờ mặc định MD [mă bài hát]
Xem thông tin về nhạc chờ mặc định LAYMD
Xóa bài hát khỏi bộ sưu tập cá nhân XOA [mă bài hát]
Xem danh sách bài hát trong Bộ sưu tập cá nhân KHO
Hủy dịch vụ KoolRing HUY

*** Cước phí:

Miễn phí bản nhạc KoolRing mặc định.
Cước phí gọi tới
1221: 600 VND/phút (block 6 giây + 1 giây).

Đặc biệt, ưu đăi sốc chưa từng có: Hơn 20,000 bài hát cực hot với giá 0 VND!

 

2. Gmobile WAP

Với dung lượng download chỉ bằng 1% trang web thông thường, cùng nhiều nội dung cực kỳ hấp dẫn và hữu ích. Truy cập wapsite http://wap.gmobile.com.vn ngay trên dế yêu của ḿnh, Quư Khách có thể dễ dàng đọc những tin tức mới nhất, cập nhật những thông tin về giá vàng, giá chứng khoán, giá ngoại tệ,… tải về điện thoại của Quư Khách những bản nhạc chuông ưa thích, những h́nh nền sống động, những tṛ chơi đặc sắc.

Wapsite của Gtel bao gồm:

- Thông tin giải trí (Subscription Service)
- HOT
- Giải trí (Fun)
- Tin tức Gmobile (Gmobile News)
- Tin tức (News)
- Thời tiết (Weather Forecast)
- Tỷ giá (Exchange Rate)
- Giá vàng (Gold Price)
- Chứng khoán (Stock Info)

3.
Dịch vụ Tra cứu danh mục

 Không cần phải nhớ hết các lệnh sử dụng dịch vụ của Gmobile, bạn chỉ cần bấm  *123#Gọi để nhận ngay danh sách những dịch vụ thú vị và hữu ích nhất từ Gmobile.

Cách sử dụng

   1. Bấm *123#Gọi để lấy về danh sách dịch vụ của Gmobile

   2. Bấm “Trả lời”.

  3. Điền số thứ tự của danh mục bạn cần tra cứu, ví dụ điền số 1 nếu bạn muốn vào mục “Nhạc chuông chờ”, và chọn “Gửi”.

 4. Tiếp tục từ bước 2 cho tới khi hoàn thành tra cứu/cài đặt.

 Dưới đây là danh mục chính

   1. Nhạc chuông chờ

   2. Nhắn tin và Internet

   3. Luôn kết nối

   4. Tài khoản và nạp tiền

   5. Các dịch vụ nâng cao

   6.Thông tin Gmobile

  Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Gmobile.

Cước phí:  Miễn phí

 

4. Tổng đài âm nhạc Music Portal: 1618

1. Giới thiệu chung.

Với tổng đài âm nhạc 1618, các thuê bao Gmobile có thể dễ dàng thưởng thức và gửi tặng những bài hát hot nhất cho bạn bè người thân. Chỉ cần bấm 1618 sau đó chọn các nhánh 1-2-3-4-5 để chọn nghe các thể loại khác nhau bao gồm:

ü  Nhánh 1: Danh sách nhạc của bạn.

ü  Nhánh 2: Danh sách nhạc HOT

ü  Nhánh 3: Danh sách nhạc của Zing.

ü  Nhánh 4: Danh sách nhạc theo mă số

ü  Nhánh 5: Danh sách nhạc theo thể loại.

Các chức năng của hệ thống:

Ø  Nghe nhạc: Bạn có thể chọn các nhánh 1-2-3-4-5 để nghe nhạc theo ư muốn.

Ø  Tặng nhạc:

Hệ thống hỗ trợ Quư khách chọn thời điểm thích hợp để tặng nhạc và gửi kèm lời nhắn tới người được tặng.

Quư khách có thể lựa chọn một trong hai h́nh thức tặng nhạc: Hệ thống gọi điện cho người được tặng hoặc hệ thống gửi tin nhắn thông báo để người được tặng gọi lên hệ thống nghe bài hát.

Các phím chức năng:

ü  Phím 1: Để tặng bài hát

ü  Phím 0: Để thêm bài hát vào danh sách của ḿnh.

ü  Phím 6: Để nghe bài hát tiếp theo.

ü  Phím 4: Để nghe bài hát trước đó.

ü  Phím #: Để quay lại mục trước.

ü  Khi tặng bài hát, sau mỗi lần nhập lời nhắn, ngày giờ tặng và số điện thoại người được tặng, Quư khách nhấn phím # để kết thúc việc nhập số.

2. Các mục nội dung của hệ thống:

a. Danh sách nhạc của bạn:

Quư khách có thể chọn nhánh 1-2-3 để nghe các mục:

ü  Nhánh 1: Danh sách nhạc yêu thích

ü  Nhánh 2: Danh sách các bài hát đă được tặng

ü  Nhánh 3: Danh sách các bài hát đă tặng.

b. Danh sách nhạc HOT: Danh sách này được cập nhật tự động để Quư khách có thể nghe những bài hát HOT trên thị trường.

c. Danh sách nhạc của Zing: Đây là nhánh nhạc được cung cấp bởi Zing - công ty cung cấp dịch vụ nội dung lớn nhất Việt Nam.

d. Nghe nhạc theo mă số: Để tra cứu mă số bài hát, Quư khách có thể nhắn tin với cú pháp: TIM gửi 1618. Hoặc vào trang web: music.gmobile.com.vn để tra cứu mă số bài hát cũng như nghe thử bài hát trực tiếp trên trang web.

e. Danh sách nhạc theo thể loại: Quư khách có thể lựa chọn nghe các thể loại nhạc sau:

ü  Nhánh 1: Nhạc trẻ

ü  Nhánh 2: Nhạc đỏ.

ü  Nhánh 3: Nhạc quốc tế.

ü  Nhánh 4: Nhạc dân ca.

3. Cách tính cước:

Ø  Gọi lên hệ thống: 200 vnd/ phút trừ vào tài khoản chính theo block 1 phút + 1 phút.

Ø  Tặng bài hát:

ü   Hệ thống gọi cho người được tặng: 5.000 vnd/ bài hát trừ vào tài khoản chính.

ü   Hệ thống gửi tin nhắn thông báo để người được tặng gọi lên hệ thống nghe bài hát và lời nhắn: 3.000 vnd/ bài hát trừ vào tài khoản chính của người gửi tặng. Người được tặng sẽ bị trừ 200 vnd/ phút vào tài khoản chính như cách gọi lên hệ thống thông thường.

5. Thế giới mobile game của Gmobile: http://game.gmobile.com.vn/

Giờ đây việc tải game thật dễ dàng với thuê bao Gmobile, chỉ cần truy cập vào website  game.gmobile.com.vn, cả thế giới game sống động và hấp dẫn đă mở ra chờ đón Quư Khách khám phá và  tải về máy bất cứ lúc nào. Các  thể loại game yêu thích bao gồm:

Ø  Đặc sắc

Ø  Hành động.

Ø  Mạo hiểm

Ø  Chiến lược

Ø  Thể Thao

Ø  Trí tuệ

Ø  Tốc độ

Ø  Thể loại khác.

Bên cạnh đó qua web game của Gmobile Quư Khách  có thể nhanh chóng cập nhật tin tức mới nhất về các loại game hot trên thị trường, t́m hiểu và trao đổi thông tin, kinh nghiệm  cùng các game thủ  qua diễn đàn trên chính trang web này.

 

II. Các gói cước đang cung cấp

1. Gói cước Tỷ Phú 3

   Khuyến mại đặc biệt  từ ngày 01/09/2012 đến ngày 30/09/2012. Thuê bao chỉ cần nạp 35.000đ để duy tŕ tài khoản Tỷ Phú hàng tháng. Mức thông thường là 55.000đ/ tháng.

Tài khoản: 1 tỷ đồng để Gọi & nhắn tin nội mạng

Tặng cước ngoại mạng hàng tháng

Tặng 100% giá trị cho 5 thẻ nạp đầu tiên

 

Cuộc gọi trong nước: 

Cuộc gọi đến số của Gmobile

0 VND/phút**

Cuộc gọi đến mạng khác, số cố định

 

1.350 VND/phút *

(chỉ c̣n 675VND/ phút, sau khuyến mại  nạp thẻ vào ngày Thứ 3 May Mắn)

 

Tin nhắn SMS trong nước 
 

Gửi tin nhắn SMS đến số của Gmobile

0 VND**

Gửi tin nhắn SMS đến các mạng khác

350 VND*

Cuộc gọi đi quốc tế

1.350 VND/phút

Xem chi tiết

 

Gửi tin nhắn SMS quốc tế

 

2.500 VND*

Dịch vụ GPRS - Internet

5 VND/KB*

* Giá đă bao gồm VAT. Các cuộc gọi nội địa và quốc tế được tính theo block 6’+1

**Hàng tháng sau khi nạp 35.000 VND,  tài khoản Tỷ phú sẽ được gia hạn 30 ngày và 35.000VND  sẽ được chuyển vào tài khoản khuyến mại 2.

 

-       Thời hạn sử dụng:  Không thời hạn sử dụng nếu có giao dịch bất kỳ trong ṿng 45 ngày.

-      S tin khuyến mi áp dng cho chương tŕnh Thứ 3 May Mn s được cng vào tài khon khuyến mi 1 dùng đ gi ni/ ngoi mạng và nhn tin ni mạng.

Chuyển gói cước

-  Tất cả các thuê bao trả trước (trừ gói cước Đại lư) đều có thể chuyển sang gói ‘Tỷ Phú 3!’ với cơ chế như sau:

·         Thao tác bấm *110*3#kết thúc bằng phím Gọi

·         Phí chuyển: 5000 VND/lần, tất cả các tài khoản khác (trừ tài khoản chính) sẽ bị xóa sau khi chuyển.

·         Khi chuyển sang gói cước Tỷ phú 3 sẽ không chuyển lại được gói cước trước.

Lưu ư:

-       Tài khoản Chính: sử dụng tất cả các dịch vụ

-       Tài khoản Khuyến mại 1 và 2: sử dụng tất cả các dịch vụ ngoài trừ dịch vụ nội dung và các dịch vụ quốc tế

-       Tài khoản Tỷ phú: dùng cho gọi và nhắn tin nội mạng (có ngay sau khi kích hoạt SIM)

-       Số phút và SMS nội mạng tối đa thuê bao có thể sử dụng trong ngày là 270.000đ và 500 tin nhắn.

-       Khuyến mại đặc biệt  từ ngày 01/09/2012 đến ngày 30/09/2012. Thuê bao chỉ cần nạp 35.000đ để duy tŕ tài khoản Tỷ Phú hàng tháng. Mức thông thường là 55.000đ/ tháng.

2. Gói Tỷ Phú 2!

Cuộc gọi đi trong nước
 
Cuộc gọi đến số của Gmobile

0 VND/phút - kể từ phút thứ 2 của cuộc gọi
1350vnd cho phút đầu tiên & từ phút 21

Cuộc gọi đến mạng khác

1350 VND / phút

Tin nhắn SMS trong nước
Gửi tin nhắn SMS đến số của Gmobile

250 VND

Gửi tin nhắn SMS đến các mạng khác

350 VND

Cuộc gọi đi quốc tế Xem chi tiết
Gửi tin nhắn SMS quốc tế

2500 VND

Dịch vụ GPRS - Internet

5 VND / KB

- Giá đă bao gồm VAT. Các cuộc gọi nội địa và quốc tế được tính theo từng giây kể từ giây thứ 6 của cuộc gọi. Thời hạn sử dụng – Không thời hạn sử dụng (*).

-  Mỗi ngày, khách hàng sẽ được hưởng 270.000 vnd/ ngày từ tài khoản Tỷ Phú nếu sử dụng ít nhất 2330 vnd cho cuộc gọi nội mạng.

-  2330 vnd đầu tiên sẽ được tính từ tài khoản thưởng hoặc tài khoản chính.

-  Sau 2330 vnd gọi nội mạng đầu tiên (cộng dồn, tối thiểu), tài khoản Tỷ Phú sẽ được kích hoạt.  

-  Khuyến mại đặc biệt: từ ngày 01/09/2012 đến ngày 30/09/2012, khách hàng chỉ cần sử dụng ít nhất 1350 đ (tương đương 60 giây) để kích hoạt 270.000 đ của ngày hôm đó.


 

Chuyển gói cước:

-  Tất cả các thuê bao trả trước (trừ các gói nhân viên, đại lư, cửa hàng, và gói người thân nhân viên) có thể chuyển sang gói ‘Tỷ Phú 2!’ từ ngày 10/12 với cơ chế như sau:

·          Bấm USSD “*110*2#ok” hoặc gửi tin nhắn với cú pháp “2” đến 110.

·          Phí chuyển: 5000vnd/lần, tất cả các tài khoản khác (trừ tài khoản chính) sẽ bị xóa sau khi chuyển.

3. Big & Kool, thêm 50% giá trị cho mỗi lần nạp tiền

Gọi trong nước  
Phí thiết lập cuộc gọi

200 VND/cuộc

Gọi đi trong nước

900 VND/phút*

Khuyến măi cho mỗi lần nạp tiền top-up

50%

Nhắn tin SMS trong nước
Nhắn tin SMS đến số Gmobile

250 VND

Nhắn tin SMS đến mạng khác

350 VND

Cước gọi quốc tế Xem chi tiết
Nhắn tin SMS quốc tế

2500 VND

Truy cập GPRS - Internet

5 VND / KB

Tài khoản chính

50 000 VND

Tài khoản thưởng
 

30 000 VND

Tặng 200đ mỗi cuộc gọi khi nhận cuộc gọi ngoại mạng dài trên một phút.

* Cước phí tính theo từng giây kể từ giây thứ 6 của cuộc gọi. Giá đă bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Tài khoản chính – 50 000 đồng, tài khoản thưởng – 30 000 đồng (có thể sử dụng các dịch vụ trừ gọi và nhắn tin quốc tế, chuyển vùng quốc tế, Koolring và các dịch vụ của nhà cung cấp nội dung).
Thời hạn sử dụng: 60 ngày.

Để chuyển đổi sang gói cước ‘Big&Kool” bấm *110*108#
Phí chuyển đổi: 500 vnd . Phí chuyển đổi gói cước sẽ được trừ vào tài khoản chính.
Ghi chú: Tiền trong tài khoản thưởng sẽ bị xóa khi bạn chuyển đổi gói cước
 

4. Big Zero, 0 vnd cuộc gọi nội mạng từ phút thứ 2

Cuộc gọi đi trong nước
 
Cuộc gọi đến số của Gmobile

0 VND/phút - kể từ phút thứ 2 của cuộc gọi
1350vnd cho phút đầu tiên & từ phút 21

Cuộc gọi đến mạng khác

1350 VND / phút

Tin nhắn SMS trong nước
 
Gửi tin nhắn SMS đến số của Gmobile

250 VND

Gửi tin nhắn SMS đến các mạng khác

350 VND

Cuộc gọi đi quốc tế Xem chi tiết
Gửi tin nhắn SMS quốc tế

2500 VND

Dịch vụ GPRS - Internet
 

5 VND / KB

Giá đă bao gồm VAT. Các cuộc gọi nội địa và quốc tế được tính theo từng giây kể từ giây thứ 6 của cuộc gọi.
Thời hạn sử dụng – Không thời hạn sử dụng (*). Giá này áp dụng cho thuê bao kích hoạt SIM từ ngày 10/01/2011

Gia nhập Gmobile ngay bây giờ để được gọi nội mạng MIỄN PHÍ trong một tháng . Chần chừ ǵ nữa! Khuyến măi được áp dụng cho Sim của gói cước Big Zero, được kích họat từ 1/3/2011 – 14/4/2011. Một tháng gọi nội mạng miễn phí được tính từ ngày thuê bao phát sinh giao dịch có tính cước đầu tiên.

(*)Thuê bao phải có ít nhất một giao dịch trong ṿng 3 tháng kể từ ngày kích hoạt và ít nhất 1 giao dịch trong ṿng 3 tháng kể từ giao dịch gần nhất. Nếu không sau thời hạn 3 tháng thuê bao sẽ bị chuyển sang khóa một chiều.
Để chuyển đổi sang gói cước ‘Big Zero” bấm *110*115#
Phí chuyển đổi: 500 vnd . Phí chuyển đổi gói cước sẽ được trừ vào tài khoản chính.
Ghi chú: Tiền trong tài khoản thưởng sẽ bị xóa khi bạn chuyển đổi gói cước.

5. Lựa chọn khôn ngoan với giá cước cực rẻ

Cuộc gọi trong nước (nội mạng và ngoại mạng)

700 VND/phút

Tin nhắn SMS trong nước
Gửi tin nhắn SMS đến số của Gmobile

250 VND

Gửi tin nhắn SMS đến các mạng khác

350 VND

Gọi đi quốc tế Xem chi tiết
Gửi tin nhắn SMS quốc tế

2500 VND/tin

Dịch vụ GPRS - Internet
 

5 VND / KB

Thời hạn sử dụng
 

Không có thời hạn sử dụng

Giá trên đă bao gồm VAT .
Các cuộc gọi nội địa và quốc tế được tính theo từng giây sau 6 giây đầu tiên

Để chuyển đổi sang gói cước "Big Save" bấm *110*109#
Phí chuyển đổi: 500 vnd . Phí chuyển đổi gói cước sẽ được trừ vào tài khoản chính
Ghi chú: Tiền trong tài khoản thưởng sẽ bị xóa khi bạn chuyển đổi gói cước.
 

 

III. Các dịch vụ cơ bản

    1. Dịch vụ Chuyển tiền

Giới thiệu dịch vụ
Để giúp bạn bè nạp tiền, bạn không cần phải mua thẻ cào hay đi t́m điểm nạp tiền của Gmobile v́ bạn có thể chuyển tiền trực tiếp từ điện thoại của chính ḿnh. Dịch vụ Chuyển tiền cho phép bạn chuyển tiền từ tài khoản chính của ḿnh sang cho thuê bao Gmobile khác bất kỳ lúc nào. Đơn giản, chỉ cần đăng kư mật khẩu, sau đó gửi yêu cầu chuyển tiền cùng mật khẩu này.

Cách sử dụng
- Đăng kư mật khẩu (4 chữ số), bấm *117*mật khẩu*mật khẩu# Gọi
- Để đổi mật khẩu, bấm *118*mật khẩu cũ*mật khẩu mới*mật khẩu mới# Gọi

Để chuyển tiền:
- Cách 1: Bấm *119*mật khẩu*số ĐT nhận*số tiền#Gọi
- Cách 2: Gửi SMS có nội dung: Mật khẩu_số ĐT nhận_số tiền tới số  119

Lưu ư:

• Số tiền chuyển mỗi lần tối thiểu là 5.000 đồng và không vượt quá 50.000 đồng.
• Tổng số tiền chuyển trong ngày không vượt quá 250.000 đồng
• Số tiền c̣n lại trong tài khoản chính sau khi chuyển tiền không được nhỏ hơn 20.000 đồng.
• Hai lần chuyển tiền cách nhau tối thiểu 2 phút.
• Số tiền chuyển là bội số của 1.000 đồng (ví dụ: 5.000, 14.000, 15.000...)
• Thuê bao chuyển tiền (cho thuê bao khác) phải đang ở trạng thái hoạt động HAI chiều.
• Thuê bao nhận tiền có thể là thuê bao S1 (khóa 1 chiều) hoặc S2 (khóa 2 chiều).
• Thuê bao nhận tiền (đă hết hạn sử dụng tài khoản chính trước ngày nhận tiền và đang bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều) sẽ có thêm 2 ngày sử dụng.
• Thuê bao nhận tiền nếu đang hoạt động 2 chiều sẽ không được cộng thêm 2 ngày sử dụng.
• Bạn chỉ có thể thực hiện chuyển tiền sau ít nhất 90 ngày kể từ ngày kích hoạt sim Gmobile của ḿnh

Dịch vụ chỉ áp dụng cho tài khoản chính và được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Gmobile.

Cước phí

Cước phí
1.000 đồng/lần chuyển thành công.
Cước phí được trừ vào tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền.

    2. Dịch vụ Chuyển tiền cho tôi

 

 

Dịch vụ "Chuyển tiền cho tôi" của Gmobile là ǵ? 

 

Khi tài khoản của quư khách không đủ để thực hiện cuộc gọi, quư khách sẽ    không phải lo lắng. Với dịch vụ "Chuyển tiền cho tôi" của Gmobile, quư khách có thể thông báo cho bạn bè hoặc người thân hiện đang dùng mạng Gmobile để chuyển tiền vào tài khoản của quư khách.

 

 

Tôi có thể gửi tối đa bao nhiêu    yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi" trong 1 ngày?

 

Khi sử dụng  dịch vụ "Chuyển tiền cho tôi" của Gmobile, quư khách có thể gửi tới 5 yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi" 1 ngày

 

Để gửi yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi", tôi phải làm ǵ?

 

Để gửi yêu cầu "chuyển tiền cho tôi", rất đơn giản. Quư khách có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
+
Bấm *120*Số ĐT cần yêu cầu#, sau đó bấm phím gọi

+ Gửi tin nhắn với nội dung là "Số điện thoại cần yêu cầu" tới 120 

 

 

 

 

Để từ chối / nhận yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi" từ một người khác tôi phải làm ǵ?

 

- Để từ chối yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi", quư khách vui ḷng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 
    
+ Bấm  *120*1#OK

     + Gửi tin nhắn "OFF" tới 120

- Để nhận yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi", quư khách vui ḷng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:
 
   + Bấm  *120*2#OK

     + Gửi tin nhắn "OFF" tới 120

- Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, quư khách vui ḷng bấm *120*3#OK

 

 

 

Điều kiện để gửi thành công yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi" là ǵ?

 

Thưa quư khách, để gửi thành công yêu cầu "Chuyển tiền cho tôi" tới một thuê bao khác, quư khách cần phải đảm các điều kiện sau:
1. Thuê bao nhận yêu cầu là thuê bao Gmobile và đang ở trạng thái hoạt động b́nh thường (không bị khóa 1 chiều hay 2 chiều)
2. Tài khoản chính của quư khách phải nhỏ hơn 100,000vnd

 

    3. Dịch vụ kiểm tra số dư tài khoản và nạp tiền

 

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra số dư tài khoản của tôi?

Quư khách có thể gọi tới hệ thống trả lời tự động của Gmobile bằng cách quay số 900, và bấm phím 1 để kiểm tra số dư tài khoản. Hoặc quư khách có thể bấm *101# rồi bấm nút Gọi (có thể là nút OK hoặc SEND hoặc Call tùy từng loại máy)

Làm thế nào tôi có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước của tôi?

Đầu tiên, quư khách phải mua thẻ nạp tại mạng lưới bán lẻ của Gmobile, quư khách có thể nạp tiền vào tài khoản bằng các phương pháp sau:

- Gọi 900, ấn phím 2 để nạp tiền
- Bấm *100*mă số thẻ nạp# OK

- Phiếu điện tử: Người bán lẻ trực tiếp nạp tiền vào tài khoản theo yêu cầu của quư khách (Nếu nạp tiền thành công khách hàng sẽ nhận được SMS thông báo đă nạp tiền) 

Tại sao khi tôi nạp tiền vào tài khoản th́ hệ thống báo lại "Tài khoản của quư khách đă bị khóa", trong trường hợp này tôi phải làm ǵ?

 

Trường hợp này là do quư khách nạp tiền sai quá 5 lần trong 10 phút. Quư khách nên giữ lại thẻ cào và liên hệ với nhân viên tổng đài để được hỗ trợ.

 

 

 

Sau khi nạp thẻ, thời hạn sử dụng của thẻ nạp sẽ được cộng cho những tài khoản nào?

Sau khi nạp thẻ, số ngày tương ứng của thẻ nạp sẽ được cộng cho cả Tài khoản chính và Tài khoản thưởng (Tài khoản khuyến mại bao gồm cả tài khoản thưởng ngoại mạng và nội mạng).

 

 

    4. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ: "Who Called"

 

Tôi phải mất bao nhiêu tiền để đăng kư dịch vụ Who called? Hiện nay, tất cả các thuê bao của Gmobile đều được miễn phí kích hoạt & miễn phí thuê bao dịch vụ cuộc gọi nhỡ “Who called” đến hết ngày 31/12/2012.
Làm sao tôi có thể kích hoạt / huỷ dịch vụ Who Called? + Để kích hoạt dịch vụ “Who called”, quư khách có thể soạn tin nhắn SMS với nội dung “ON” gửi tới 193 hoặc bấm *193*2# bấm phím gọi
+
Để hủy dịch vụ “Who called”, quư khách có thể soạn tin nhắn SMS với nội dung “OFF” gửi tới 193 hoặc bấm *193*1# bấm phím gọi

   

    5. Dịch vụ Gọi lại tôi (Call Me Back)

 

Dịch vụ "Gọi lại tôi" là dịch vụ ǵ vậy?

 

Với dịch vụ “Gọi lại tôi”, quư khách có thể thông báo cho thuê bao mà quư khách cần gọi hăy gọi lại cho quư khách khi tài khoản của quư khách hết tiền Quư khách chỉ cần bấm *9119*Số ĐT cần gọi# , thuê bao quư khách cần gọi sẽ nhận được tin nhắn “Vui long goi lai cho tôi ”. Quư khách cũng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận thông báo của quư khách đă đến nơi.

Dịch vụ được cài đặt mặc định và miễn phí sử dụng cho tất cả các thuê bao.

Làm thế nào để kích hoạt/hủy dịch vụ "Gọi lại tôi"?

 

1. Để tiếp tục nhận các yêu cầu “Gọi lại tôi” xin quư khách vui ḷng bấm *9119*2# .

2. Nếu quư khách không muốn nhận yêu cầu “Gọi lại tôi” xin quư khách vui ḷng bấm *9119*1#
.

3. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ xin quư khách vui ḷng bấm *9119*3#
.

Tôi có thể gửi bao nhiêu yêu cầu “Gọi lại tôi” 1 ngày?

 

Quư khách có thể gửi tới 10 yêu cầu “Gọi lại tôi” mỗi ngày, trong đó số lần gửi tối đa cho thuê bao ngoại mạng là 2 yêu cầu .

 

   

    6. Dịch vụ thông báo cho tôi

  

 

Dịch vụ: "Thông báo cho tôi” là dịch vụ ǵ? 

Khi số máy quư khách cần gọi nằm ngoài vùng phủ sóng hoặc tắt máy, sử dụng dịch vụ "Thông báo cho tôi" của Gmobile, quư khách có thể biết khi nào số máy đó quay trở lại trạng thái có thể liên lạc được.

Làm thế nào để kích hoạt/hủy dịch vụ "Thông báo cho tôi"?

. Để kích hoạt dịch vụ,  quư khách vui ḷng Bấm: *194*2#, sau đó bấm phím gọi

Gửi tin nhắn "ON" tới 194

. Để hủy dịch vụ, quư khách vui ḷng bấm: *194*1#, sau đó bấm phím gọi

Gửi tin nhắn "OFF" tới 194

. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, quư khách vui ḷng bấm:

 *194*3#, sau đó bấm phím gọi

Làm thế nào để ngăn không cho thuê bao khác biết khi nào tôi quay trở lại mạng?

 

 

Sử dụng dịch vụ "Chặn dịch vụ thông báo cho tôi", quư khách có thể ngăn không cho các thuê bao khác biết khi nào quư khách quay trở lại mạng

 

Làm thế nào để kích hoạt/hủy dịch vụ "Chặn dịch vụ thông báo cho tôi"?

Để kích hoạt dịch vụ, quư khách vui ḷng bấm: *195*2#, sau đó bấm phím gọi

 Hoặc gửi tin nhắn "ON" tới 195

 

. Để hủy dịch vụ, quư khách vui ḷng bấm: *195*1#, sau đó bấm phím gọi

Hoặc gửi tin nhắn "OFF" tới 195

. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, quư khách vui ḷng bấm:

 *195*3#, sau đó bấm phím gọi

 

 

    7. Dịch vụ Hộp thư thoại

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ thư thoại là gì vậy?

 

- Hộp thư thoại là dịch vụ giúp quý khách nhận được lời nhắn từ những người đang muốn gọi cho quý khách. Quý khách sẽ yên tâm khi điện thoại của ḿnh hết pin, ngoài vùng phủ sóng, tắt máy hoặc ngay cả khi máy bận không trả lời.

- Các cuộc gọi đến quý khách sẽ được chuyển vào hộp thư thoại và người gọi có thể để lại lời nhắn.

- Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến quý khách khi có lời nhắn mới. Khi quý khách sẵn sàng, quý khách có thể gọi đến sô  1212  hoặc 01998881212 để nghe tin nhắn thoại.

- Dung lượng cho mỗi hộp thư thoại tối đa là 10Mb hoặc 999 giây. Nếu vượt quá dung lượng trên, hệ thống sẽ tự động xóa những tin nhắn thoại cũ nhất. Tin nhắn của quư khách sẽ được lưu trong vòng 20 ngày.

 

 

 

 

Làm thế nào để kích hoạt/hủy dịch vụ thư thoại?

 

 

1. Để kích hoạt dịch vụ, xin quý khách vui lòng:

- Bấm *1212*2#OK

- Gửi tin nhắn “ON” tới 1212

2. Để hủy dịch vụ, xin quý khách vui lòng:

- Bấm *1212*1#OK

- Gửi tin nhắn “OFF” tới 1221

3. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, xin quý khách vui lòng: Bấm *1212*3#OK

 

 

Sử dụng dịch vụ Thư thoại, tôi phải trả cước phí bao nhiêu?

 

 

- Cước phí gọi từ thuê bao Gmobile đến 1212 để nghe tin nhắn thoại là 600 đ/1 phút, tính theo block 6s+1.

- Cước phí gọi từ thuê bao ngoại mạng đến 01998881212 được tính phí như cuộc gọi ngoại mạng thông thường (do mạng bạn quy định).

 

   

    8. Dịch vụ nhắn tin ngắn (SMS)

 

Tôi có thể gửi tin nhắn SMS từ Việt Nam cho điện thoại di động ở nước ngoài không?

Có. Quư khách vui ḷng bấm mă truy nhập quốc tế tiếp theo là mă quốc gia và số điện thoại di động.

 

Điều ǵ sẽ xảy ra với tin nhắn gửi đến

máy điện thoại của tôi nếu máy điện

thoại của tôi bị tắt máy hoặc không liên

lạc được?

Khi điện thoại di động của quư khách bị tắt máy hoặc không liên lạc được, trung tâm dịch vụ tin nhắn của chúng tôi sẽ tiếp tục gửi lại tin nhắn cho quư khách theo các khoảng thời gian đều đặn trong ṿng 24h

Tại sao tôi không thể gửi tin nhắn?

 

Quư khách sẽ không thể gửi tin nhắn SMS nếu quư khách không cài đặt số trung tâm tin nhắn. Quá tŕnh cài đặt chỉ thực hiện một lần. Quư khách vui ḷng sử dụng sách hướng dẫn sử dụng điện thoại di động của ḿnh nếu cần thiết và thực hiện các bước sau:
-
Vào Menu trên điện thoại của quư khách
- Chọn tin nhắn hoặc thư -> chọn cài đặt tin nhắn -> chọn trung tâm tin nhắn -> chọn số trung tâm tin nhắn -> nhập số trung tâm tin nhắn +841998440000" - Xác nhận lựa chọn
- Thoát

Tại sao bạn tôi và gia đ́nh tôi không

thể nhận được tin nhắn của tôi

 

Đây là một số nguyên nhân gây ra hiện tượng trễ hoặc không nhận được tin nhắn:
- Bộ nhớ của SIM đầy, người nhận nên xóa những tin không cần thiết để mở rộng không gian bộ nhớ
- Người nhận không bật điện thoại hoặc không nằm trong vùng phủ sóng
- Máy điện thoại của người nhận hết pin
- Trung tâm tin nhắn có thể bị nghẽn tại thời tại thời điểm đó

Làm thế nào tôi có thể biết tin nhắn của

tôi đă được gửi đi hay chưa?

 

Thông thường, nếu quư khách cài đặt chế độ báo cáo tin nhắn trên máy cầm tay, sau khi gửi tin nhắn quư khách sẽ nhận được thông báo tin nhắn đă gửi thành công hay chưa

 

    9. Dịch vụ MMS (Tin nhắn đa phương tiện)

 

MMS là dịch vụ ǵ vậy?

MMS là dịch vụ cho phép quư khách có thể gửi và nhận các bản tin đa phương tiện (bao gồm chữ viết, h́nh ảnh, âm thanh, đoạn phim ngắn) từ máy điện thoại di động của ḿnh đến các số điện thoại Gmobile khác.
Dung lượng tối đa của một bản tin MMS là 300Kb.
Cước phí gửi tin nhắn MMS nội mạng: 500VND/1 tin nhắn
Dịch vụ MMS được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao của Gmobile.

Để sử dụng dịch vụ, tôi phải làm ǵ?

 

Để sử dụng dịch vụ, quư khách cần có máy điện thoại hỗ trợ MMS và được cài đặt cấu h́nh MMS của Gmobile:
Cách cài đặt cấu h́nh MMS cho điện thoại:
- Tên điểm truy cập: MMS
- Tên tài khoản: < bất kỳ>
- Địa chỉ server:
http://mms
- Tên người dùng: < để trống>
<để trống=""> - Mật khẩu: < để trống>
<để trống=""> - Sử dụng điểm truy cập ưu tiên: không
Cách cài đặt điểm truy cập:
- Proxy: có /on
- Địa chỉ proxy: 10.16.70.199
- Cổng: 8080
- Sóng mang: GPRS
- Cài đặt sóng mang:
+ Điểm truy cập: mms
+ Kiểu xác nhận: chuẩn
+ Tên người dùng: mms
+
Mật khẩu: mms

 

 

Làm thế nào để kích hoạt/hủy dịch vụ MMS?

 

 

1. Để kích hoạt dịch vụ:
- Bấm *192*2#

- Gửi tin nhắn “ON” tới 192
2. Để hủy dịch vụ:
- Bấm *192*1#

- Gửi tin nhắn “OFF” tới 192
3.
Để kiểm tra trạng thái dịch vụ:
- Bấm *192*3#

 

 

 

 

 

 

Tôi phải làm thế nào để gửi được MMS?

  

Để gửi tin nhắn MMS, quư khách vui ḷng thực hiện các bước sau:
1. Chọn Menu > Tin nhắn > Soạn tin nhắn > Tin nhắn đa phương tiện
2. Thêm ảnh, nhạc, chữ viết…vào tin nhắn
3. Nhập số điện thoại hay địa chỉ email của người nhận rồi bấm “Gửi”

Tôi có thể gửi tin nhắn MMS đến địa chỉ email của bạn tôi được không?

 

Sử dụng dịch vụ MMS của Gmobile, quư khách có thể gửi tin nhắn MMS đến các địa chỉ email của Gmobile (xxx@Gmobile.com.vn).
Hiện nay, chúng tôi đang nỗ lực kết nối và trong thời gian tới, quư khách có thể gửi tin nhắn MMS đến các địa chỉ email bất kỳ.

 

 

     10. Cuộc gọi khẩn cấp

Giới thiệu dịch vụ :Dịch vụ này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trong những trường hợp khẩn cấp.

Cách sử dụng:

Dịch vụ này được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Gmobile. Các thuê bao Gmobile có thể gọi tới các số khẩn cấp sau:
• 113: Cảnh sát.
• 114: Cứu hỏa.
• 115: Cấp cứu y tế.

Cước phí : Miễn phí kích hoạt dịch vụ. Miễn phí cuộc gọi tới các số khẩn cấp.

   

   11. Dịch vụ chuyển cuộc gọi

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác khi có cuộc gọi đến máy của bạn.

Bạn có thể kích hoạt sử dụng dịch vụ này ngay trên máy điện thoại của ḿnh. 

Có 4 trường hợp chuyển hướng:

    1/ Chuyển hướng tất cả các cuộc gọi – chuyển tất cả các cuộc gọi tới một số máy định sẵn.

    2/ Chuyển hướng khi máy bận – chuyển hoặc từ chối tất cả các cuộc gọi tới khi đang thực hiện một cuộc gọi khác.

   3/ Chuyển hướng khi không liên lạc được – chuyển tất cả các cuộc gọi khi máy ở trạng thái tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng.

    4/ Chuyển hướng khi không trả lời – chuyển tất cả các cuộc gọi sau khi máy điện thoại đổ chuông trong một thời gian xác định

Cách cài đặt

Cài đặt trên máy

Để kích hoạt hoặc huỷ dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, khách hàng vào danh mục cài đặt trên điện thoại và kích hoạt/ huỷ dịch vụ:

Vào danh mục => chọn Cài đặt => chọn Cài đặt cuộc gọi => chọn Chuyển hướng cuộc gọi => chọn điều kiện chuyển hướng cuộc gọi. 

 

   12. Dịch vụ chờ/giữ cuộc gọi

Dịch vụ cuộc gọi chờ là dịch vụ cho phép thuê bao vẫn có thể nhận được tín hiệu báo có cuộc gọi đến trong khi đang đàm thoại. Thuê bao có thể kết thúc cuộc gọi hiện hành để trả lời cuộc gọi mới, hoặc có thể tạm thời ngưng cuộc gọi hiện hành (nếu có dùng dịch vụ giữ cuộc gọi Call Hold) để chuyển sang nhận cuộc gọi mới.

* Để kích hoạt hoặc huỷ dịch vụ giữ/chờ cuộc gọi, khách hàng vào danh mục cài đặt trên điện thoại và kích hoạt/ huỷ dịch vụ:

   Vào danh mục => chọn Cài đặt => chọn Cài đặt cuộc gọi => chọn Cuộc gọi chờ => chọn kích hoạt/ bật hoặc huỷ dịch vụ.

   

   13. Dịch vụ Gọi quốc tế

Dịch vụ Gọi quốc tế cho phép các thuê bao Gmobile gọi đi quốc tế theo những cách sau: Gọi thông thường (IDD), Gọi qua VoIP 171, VoIP 178 và VoIP 129

Cước phí
 

Gọi IDD

 xem chi tiết

Gọi qua VoIP 171

 xem chi tiết

Gọi qua VoIP 178

 xem chi tiết

Gọi qua VoIP 129

 xem chi tiết

Cách quay số gọi quốc tế

1. Gọi IDD: 00 + Mă quốc gia + Mă Vùng + Số điện thoại cần gọi
Hoặc thay số 00 bằng "+" trước Mă quốc gia

2. Gọi qua VoIP 171: 171 + 00 + Mă quốc gia + Mă Vùng + Số điện thoại cần gọi

3. Gọi qua VoIP 178: 178 + 00 + Mă quốc gia + Mă Vùng + Số điện thoại cần gọi

4. Gọi qua VoIP 129: 129 + 00 +
Mă quốc gia + Mă Vùng + Số điện thoại cần gọi

Giá đă bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Cước phí tính theo từng giây kể từ giây thứ 6 của cuộc gọi.

  14. Dịch vụ Zero talk

Khi sử dụng dịch vụ Zero talk, tôi sẽ nhận được những lợi ích ǵ?

 

Thưa quư khách, ngay sau khi đăng kư sử dụng dịch vụ Zero talk, quư khách sẽ nhận được 100 phút gọi nội mạng miễn phí mỗi ngày.

 

 

 

 

 

Làm thế nào tôi có thể đăng kư / hủy dịch vụ Zero talk?

 

1. Để đăng kư dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "BAT" hoặc "ON" tới 142
- Bấm *142*2# sau đó bấm phím gọi
2. Để hủy dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "TAT" hoặc "OFF" tới 142
- Bấm *142*1# sau đó bấm phím gọi
3. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "KT" hoặc "CHECK" tới 142
- Bấm *142*3# sau đó bấm phím gọi
4. Để kiểm tra số giây gọi nội mạng miễn phí c̣n lại,  xin quư khách vui ḷng bấm *102# sau đó bấm phím gọi

 

 

 

Cước phí dịch vụ Zero Talk như thế nào?

 

1. Phí đăng kư: 1,000VND. Phí đăng kư sẽ trừ sau khi qúy khách đăng kư dịch vụ thành công. Nếu quư khách hủy dịch vụ sau đó đăng kư lại th́ sẽ mất phí đăng kư một lần nữa
2. Phí thuê bao ngày: 4,000VND / 1 ngày.

 

 

Điểu kiện để đăng kư dịch vụ là ǵ?

 

Để đăng kư dịch vụ, thuê bao của quư khách phải thỏa măn các điều kiện sau:
Thuê bao phải hoạt động 2 chiều và tổng tài khoản (tài khoản chính + tài khoản thưởng)  c̣n trên 5,000VND.

    15. Dịch vụ SMS không giới hạn

Khi sử dụng dịch vụ SMS không giới hạn, tôi sẽ nhận được những lợi ích ǵ?

 

Thưa quư khách, ngay sau khi đăng kư sử dụng dịch vụ SMS không giới hạn, quư khách sẽ nhận được 1,000 tin nhắn nội mạng miễn phí mỗi ngày.

 

 

 

 

 

 

Làm thế nào tôi có thể đăng kư / hủy dịch vụ SMS không giới hạn?

 

 

1. Để đăng kư dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "BAT" hoặc "ON" tới 140
- Bấm *140*2# sau đó bấm phím gọi
2. Để hủy dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "TAT" hoặc "OFF" tới 140
- Bấm *140*1# sau đó bấm phím gọi
3. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "KT" hoặc "CHECK" tới 140
- Bấm *140*3# sau đó bấm phím gọi
4. Để kiểm tra số lượng tin nhắn nội mạng miễn phí c̣n lại, xin quư khách vui ḷng bấm *102# sau đó bấm phím gọi

 

 

Điểu kiện để đăng kư dịch vụ là ǵ?

 

Để đăng kư dịch vụ, thuê bao của quư khách phải thỏa măn các điều kiện sau:
Thuê bao phải hoạt động 2 chiều và tổng tài khoản (tài khoản chính + tài khoản thưởng) c̣n trên 2,000VND.

    16. Dịch vụ Night Talk

 Khi sử dụng dịch vụ Night talk tôi sẽ được lợi ích ǵ?

Thưa quư khách, khi sử dụng dịch vụ Night talk quư khách sẽ được gọi điện, nhắn tin và truy cập GPRS miễn phí từ 01h00 đến 07h00 mỗi ngày.

Làm thế nào tôi có thể đăng kư / hủy dịch vụ Night talk?

 

1. Để đăng kư dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "BAT" hoặc "ON" tới 143
- Bấm *143*2# sau đó bấm phím gọi
2. Để hủy dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "TAT" hoặc "OFF" tới 143
- Bấm *143*1# sau đó bấm phím gọi
3. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, xin quư khách vui ḷng:
- Gửi tin nhắn với nội dung "KT" hoặc "CHECK" tới 143
- Bấm *143*3# sau đó bấm phím gọi


 

Cước phí dịch vụ Night Talk như thế nào?

 

Thưa quư khách, phí dịch vụ Night talk như sau:

1.Phí đăng kư: 1,000VND. Phí đăng kư sẽ bị trừ ngay sau khi qúy khách đăng kư dịch vụ thành công

2. Phí thuê bao ngày: 2,000VND / 1 ngày

 

 

Điểu kiện để đăng kư dịch vụ là ǵ?

Để đăng kư dịch vụ, thuê bao của quư khách cần thỏa măn các điều kiện sau:
Thuê bao hoạt động 2 chiều và tổng tài khoản (tài khoản chính + tài khoản thưởng) c̣n trên 3,000VND.

 

    17. Mobile Internet Không Giới Hạn

Dịch vụ Mobile Internet Không giới hạn là dịch vụ ǵ?

Dạ thưa quư khách, với dịch vụ Mobile  không giới hạn của Gmobile, quư khách có thể thoải mái theo dơi tin tức, t́m kiếm thông tin hay tṛ chuyện với bạn bè của ḿnh bất kỳ lúc nào với mức cước phí vô cùng thấp.
1. Gói thuê bao ngày: Chỉ với 1,500VND / 1 ngày, quư khách sẽ có tới 3GB dung lượng truy cập Mobile Internet miễn phí mỗi ngày
2. Gói thuê bao tháng: Chỉ với 30,000VND / 1 tháng, quư khách sẽ có tới 30GB dung lượng truy cập Mobile Internet miễn phí mỗi tháng. Chu ḱ tính phí thuê bao tháng sẽ là 30 ngày

Nếu tôi sử dụng vượt quá dung lượng cho phép, th́ phí truy cập Mobile Internet sẽ tính như thế nào?

Dạ thưa quư khách, nếu quư khách sử dụng vượt quá dung lượng cho phép th́ dung lượng dùng thêm sẽ được tính phí như b́nh thường (Áp dụng theo gói cước mà KH đang sử dụng)

Điều kiện để đăng kư dịch vụ?

Để đăng kư sử dụng dịch vụ Mobile Internet không giới hạn của Gmobile, thuê bao phải thỏa măn điều kiện sau:
- Thuê bao ở trạng thái hoạt động 2 chiều
- Đồng thời:
    + Tài khoản chính > 30,000VND nếu thuê bao đăng kư dịch vụ Mobile Internet không giới hạn theo tháng
    + Tài khoản chính > 2,500VND nếu thuê bao đăng kư dịch vụ Mobile Internet không giới hạn theo ngày

Tại sao tôi đă đăng kư dịch vụ Mobile internet không giới  hạn ngày/tháng nhưng khi truy cập internet vẫn bị trừ tiền?

Thưa quư khách, nếu thuê bao của  quư khách không đủ tiền vào thời điểm hệ thống trừ phí, khi đó thuê bao sẽ không được cộng dung lượng miễn phí, cước phí truy cập sau đó sẽ tính như b́nh thường. Đến ngày hôm sau/tháng kế tiếp nếu tài khoản của quư khách đủ tiền hệ thống sẽ trừ phí và cộng dung lượng miễn phí. Để sử dung dịch vụ ngay sau khi nạp tiền quư khách vui ḷng hủy sau đó đăng kư lại dịch vụ.

    18. Dịch vụ Mobile internet

Mobile internet là dịch vụ ǵ?

Dịch vụ Mobile internet cho phép quư khách truy nhập Internet bằng điện thoại di động qua giao diện GPRS hoặc EDGE, quư khách có thể truy nhập vào các trang web như sử dụng Internet thông thường. Dịch vụ GPRS được kích hoạt mặc định và không cần cấu h́nh trên điện thoại.

 

Phí đăng kư, truy cập Mobile internet là bao nhiêu?

 

Tất cả các thuê bao của Gmobile được miễn phí kích hoạt dịch vụ Mobile internet. Cước phí sử dụng là 5đ/KB

 

Làm thế nào để kích hoạt/ hủy dịch vụ Mobile internet?

 

Dịch vụ Mobile internet được kích hoạt sẵn, quư khách không cần đăng kư mà vẫn có thể truy nhập Internet.
+ Để kích hoạt lại dịch vụ “GPRS”, quư khách có thể soạn tin nhắn SMS với nội dung “ON” gửi tới 191 hoặc bấm
*191*2# bấm phím gọi.
+ Để hủy dịch vụ “GPRS”, quư khách có thể soạn tin nhắn SMS với nội dung “OFF” gửi tới 191 hoặc bấm
*191*1#
bấm phím gọi.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quư khách vui ḷng truy nhập trang web: www.Gmobile.com.vn

    19. Đổi số SIM, chủ sở hữu

Tôi bị mất máy điện thoại, tôi sẽ phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng số thuê bao của mình?

Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng của Gmobile số 1998880199 để:
1. Báo mất SIM và đề nghị khóa SIM để bảo lưu tài khoản.
2. Trong 2 ngày, quý khách vui lòng mang CMT và phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ đến các đại lý ủy quyền của Gmobile để nhận SIM mới. Nếu sau        60 ngày quư khách vẫn không có yêu cầu nhận SIM khác số máy của quư khách sẽ bị hủy.

Tôi muốn chuyển số thuê bao Gmobile của tôi cho em gái tôi, tôi phải làm ǵ?

   

Bạn và em gái nên đến cửa hàng của Gmobile để làm thủ tục chuyển đổi như sau:
- Điền thông tin vào phiếu yêu cầu chuyển đổi chủ thuê bao
- Hợp đồng được kư giữa em gái bạn và Gmobile là bằng chứng hợp pháp thể hiện em gái bạn là chủ mới của số điện thoại của bạn

    20. Cuộc gọi hội nghị

Cuộc gọi hội nghị là dịch vụ cho phép quý khách kết nối nhiều thành viên cùng một lúc. Với dịch vụ này quư khách có thể nói chuyện với nhiều người khác nhau với nhiều số điện thoại khác nhau tại một thời điểm.
Việc này giống như họp qua điện thoại

Để tạo cuộc gọi hội nghị, quư khách có ba cách:

- Cách thứ nhất, Quư khách tạo cuộc gọi hội nghị theo kiểu ṿng tṛn bằng cách: A gọi cho B, B giữ cuộc gọi rồi gọi cho C sau đó chuyển sang chế độ “ gọi hội nghị”.  Để thêm, C có thể gọi cho D, D gọi cho E cùng với thao tác, giữ cuộc gọi, gọi người mới và chuyển sang chế độ gọi “hội nghị”. Với cách này bạn có thể thiết lập chế độ gọi hội nghị tới tối đa 52 người.

- Cách thứ hai, quư khách gọi cho người thứ nhất rồi chọn phím giữ cuộc gọi trên điện thoại. Gọi cho người thứ hai. Chuyển trạng thái trên điện thoại sang chế độ”gọi hội nghị”. Như vậy quư khách đă có cuộc gọi hội nghị giữa 3 người.
Với cách này quư khách có thể có thiết lập chế độ “gọi hội nghị” với tối đa 6 người.

- Cách thứ ba, kết hợp cả hai cách trên.
Một người gọi cho 5 người, sau đó những người được gọi lại có thể giữ cuộc gọi để gọi thêm những người khác. Số lượng cuộc gọi đến và gọi đi tới một số máy tối đa là 6. Tổng số thành viên tối đa cũng là 52 người.

    21. Dịch vụ Tra cứu danh mục

Dịch vụ Tra cứu danh mục là dịch vụ ǵ vậy?

 

Dịch vụ “Tra cứu danh mục” là dịch vụ cho phép quư khách nhận được danh sách những dịch vụ thú vị và hữu ích nhất của Gmobile chỉ bằng cách bấm *123#

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ Tra cứu danh mục?

 

Để sử dụng dịch vụ “Tra cứu danh mục” xin quư khách vui ḷng thực hiện theo những bước sau: 1.Bấm *123# để lấy về danh sách dịch vụ của Gmobile
2. Bấm “trả lời”
3. Điền số thứ tự của danh mục quư khách cần tra cứu và chọn gửi.
4. Tiếp tục từ bước thứ 2 cho đến khi hoàn thành tra cứu hay cài đặt dịch vụ.

   

    22.  Dịch vụ số điện thoại yêu thích.

 

Sử dụng dịch vụ "Số điện thoại yêu thích" của Gmobile, tôi sẽ được hưởng những lợi ích ǵ?

Thưa quư khách, khi sử dụng dịch vụ "Số điện thoại yêu thích" của Gmobile, quư khách có thể gọi tới 9 số điện thoại mà quư khách thường xuyên liên lạc với cước phí chỉ bằng 50% mức cước phí của gói cước mà quư khách đang sử dụng.

Xin quư khách lưu ư: mức triết khấu này áp dụng cho các cuộc gọi nội địa, không áp dụng cho gọi quốc tế, tin nhắn hay các dịch vụ VAS.

Tôi có thể đăng kư số ngoại mạng vào danh sách "Số điện thoại yêu thích" của ḿnh không?

 

Thưa quư khách, danh sách số điện thoại yêu thích của quư khách có thể lên tới 9 số thuê bao, không phân biệt nội mạng, ngoại mạng hay số di động, cố định, ngoại trừ số quốc tế

 

 

 

Cước phí sử dụng dịch vụ "Số điện thoại yêu thích"

 

'- Phí đăng kư: 1,000VND / 1 số điện thoại
- Phí thuê bao ngày: 2,000VND / 1 số điện thoại / 1 ngày.

Chú ư: Nếu thuê bao không đủ tiền để trừ phí thuê bao ngày, hệ thống sẽ trừ âm tài khoản và chuyển trạng thái của thuê bao sang trạng thái khóa 1 chiều (S1). Ngay sau khi nạp tiền, dịch vụ sẽ được khôi phục lại và hệ thống sẽ không trừ tiền thuê bao ngày trong ngày hôm đó.

 

 

 

Nếu tôi dùng dịch vụ "Số điện thoại yêu thích" cùng với dịch vụ Zero talk  và Night talk th́ cơ chế tính tiền sẽ như thế nào?

Nếu Quư Khách dùng 3 dịch vụ "Số điện thoại yêu thích", Zero talk  và Night talk cùng lúc th́ cơ chế ưu đăi và miễn phí sẽ ưu tiên từ dịch vụ Night Talk đến Zero talk rồi đến "Số điện thoại yêu thích".
Ví dụ: Với gói cước Big Zero, khách hàng sẽ được miễn phí cuộc gọi vào giờ của dịch vụ Night Talk (từ 1:00 am- 7:00 am). Sau đó đến 6.000 giây miễn phí mỗi ngày của dịch vụ Zero Talk. Hết 6.000 giây này, Hệ thống sẽ tính cước bằng 50% cước của gói Big Zero (1.199đ*50% của phút đầu tiên hoặc phút thứ 21 trở đi và 0đ/ phút từ phút thứ 2 đến phút 20).

 

 

 

 

Làm thế nào tôi có thể sử dụng dịch vụ "Số điện thoại yêu thích"?

1. Để thêm 1 số điện thoại yêu thích vào danh sách, quư khách vui ḷng:
- Bấm *124*2*STB#OK
- Gửi tin nhắn: "ADD STB" tới 124
- Gửi tin nhắn: "THEM STB" tới 124
2. Để kiểm tra danh sách số điện thoại yêu thích, quư khách vui ḷng:
- Bấm *124*3#OK
- Gửi tin nhắn: "VIEW" tới 124
- Gửi tin nhắn: "XEM " tới 124
3. Để xóa 1 số thuê bao khỏi danh sách số điện thoại yêu thích, quư khách vui ḷng:
- Bấm *124*1*STB#OK
- Gửi tin nhắn: "Remove STB" tới 124
- Gửi tin nhắn: "XOA STB" tới 124
4. Để được trợ giúp, quư khách vui ḷng:
- Bấm *124#OK
- Gửi tin nhắn: "HELP" tới 124

Chú ư: STB là số yêu thích mà quư khách muốn thêm hoặc xóa. Định dạng của STB có thể là: 0199xxx hoặc 84199xxx

 

 

    23. Roaming Quốc tế

Giới thiệu dịch vụ: Dịch vụ Roaming cho phép thuê bao Gmobile di chuyển ra nước ngoài vẫn sử dụng được các dịch vụ viễn thông b́nh thường thông qua sóng của các mạng khách.

Danh sách các nước

Hiện tại thuê bao Gmobile có thể roaming được tại 70 nước:

1. Albania
2. Algeria
3. Armenia
4. Australia
5. Austria
6. Bahrain
7. Bangladesh
8. Belarus
9. Belgium
10. Bulgaria
11. Brunei
12. Cambodia
13. Canada
14. Czech
15. Cyprus
16. Egypt
17. El Salvador
18. Estonia
19. Finland
20. France
21. Georgia
22. Hong Kong
23. Iceland
24. India
25. Indonesia
26. Israel
27. Italy
28. Jersey
29. Kazakhstan
30. Kuwait
31. Kyrgyzstan
32. Lao
33. Latvia
34. Liechtenstein
35. Lithuania

36. Luxembourg 
37. Macau
38. Macedonia
39. Malaysia
40. Mauritius
41. Mexico
42. Mongolia
43. Morocco
44. Netherlands
45. Nigeria
46. Norway
47. Oman
48. Peru
49. Philippine
50. Poland
51. Qatar
52. Romania
53. Russia
54. Saudi
55. Serbia
56. Singapore
57. Slovakia
58. Slovenia
59. Spain
60. Switzerland
61. Taiwan
62. Tajikistan
63. Tunisia
64. Tunisie
65. Thailand
66. UAE
67. United Kingdom (UK)
68. United States (US)
69. Ukraine
70. Uzbekistan

Thông tin về mạng khách:

STT Quốc gia Mạng Hiển thị trên máy Web site Cuộc gọi khẩn cấp (Free)
Cảnh sát Cứu hỏa Cấp cứu
1 Albania Eagle Eagle www.eaglemobile.al 129 128 127
2 Algeria Djezzy Djezzy djezzygsm.com/ 17 14  
3 Armenia Beeline Beeline AM www.beeline.am 102 101 103
4 Armenia MTS VivaCell, RA 05, 283 05 www.mts.am 102 101 103
5 Australia Optus YES OPTUS www.optus.com.au 112,000 112,000 112,000
6 Australia Telstra Telstra, 3 Telstra www.telstra.com 112,000 112,000 112,000
7 Austria A1 Telekom A1 http://www.a1.net 133/140

141/142

122/128 144/147
8 Bahrain VIVA 426 04, BHR 04

STC BH, VIVA

http://www.viva.com.bh/ 999 999 999
9 Bangladesh Banglalink Banglalink, BGDBL

Sheba

www.banglalinkgsm.com 112 112 112
10 Bangladesh Robicom AKTEL, 470 02 www.robi.com.bd 112 112 112
11 Belarus Velcom VELCOM, 257 01 www.velcom.by 102 101 103
12 Belgium Belgacom B PROXIMUS

BEL PROXIMUS

www.proximus.be 101 100 102
13 Belgium Mobistar Mobistar www.corporate.mobistar.be 101 100 102
14 Bulgaria Globul GLOBUL, BG GLOBUL

BG 05

www.globul.bg 112 150,160 150,160
15 Bulgaria Mobitel M-TEL GSM BG

Mobiltel BG, 284 01

www.mtel.bg 112 150,160 150,160
16 Brunei B-Mobile B-Mobile, 52802 www.bmobile.com.bn 993 995 991
17 Cambodia Smart SMART, KHM 06, 456 06 www.smart.com.kh 117 118 119
18 Cambodia TMIC hello, KHMSM-Hello

GSM HKM-SM

HELLO GSM, 456-02

www.hello.com.kh 117 118 119
19 Cambodia Cadcomms 45604/CADCOMMS www.qbmore.com 117 118 119
20 Cambodia Mfone 45604, CADCOMMS www.mfone.com.kh 117 118 119
21 Cambodia Sotelco 45609/Beeline KH www.beeline.com.kh 117 118 119
22 Cambodia Star-Cell StarCell, KHM 05, 456 05 www.star-cell.net 117 118 119
23 Canada Bell Bell or FastRoam www.bell.ca 911 911 911
24 Canada Telus 302 880, Can 880

FastRoam

www.telusmobility.com 911 911 911
25 Cyprus MTN 280 10 or CY 10

Areeba or MTN

www.bell.ca 112 112 112
26 Czech Telefonica O2 O2-CZ, CZ-02

230 02, Eurotel

www.cz.o2.com 112,158 112,150 112,155
27 Estonia Tele2 EE Q GSM, 248 03, TELE2 www.tele2.ee 110 110 112
28 Estonia Elisa RLE, elisa EE, 24802 www.elisa.ee 112 112 112
29 El Salvador CLARO GSM 706 01 - Claro SLV www.claro.com.sv 112 112 112
30 Egypt Mobinil GSM 706 01 - Claro SLV www.mobinil.com 122 180 123
31 Egypt Etisalat   http://etisalat.com.eg 112    
32 Finland AMT   www.gsm.ax/mobil/ 118 112 112
33 France Bouygues BOUYGTEL

BOUYGTEL-F

F-BOUYGTEL or 208 20

www.orange.fr 17 18 15
34 France Orange Orange F bouyguestelecom.fr 112    
35 Georgia Beeline Beeline GE, GEO 04 www.beeline.ge 22 11 33
36 HongKong CSL CSL, HKCSL

45400, 45410

www.hkcsl.com 999 999 999
37 HongKong Hutchison 3 www.three.com.hk 999 999 999
38 HongKong PCCW 45416, 45419

SUNDAY, PCCW

www.pccwmobile.com 999 999 999
39 HongKong Vodafone HKSMC, Smartone

SMC-Voda, Vodafone

smartone-vodafone.com 999 999 999
40 Iceland NOVA NOVA www.nova.is 112    
41 India BSNL CellOne www.bsnl.co.in 100 101 102
42 India IDEA IDEA www.ideacellular.com 100 101 102
43 India Bhati Airtel Airtel www.airtel.in 100 101 102
44 India Reliance Reliance www.reliancemobile.com 100 101 102
45 India TATA DOCOMO TATA DOCOMO www.tatadocomo.com/ 112,110 112,113 112,118
46 India TATA DOCOMO Uninor www.uninor.in 112    
47 Indonesia Hutchison 3, IND HCPT, IND 89

510 89

www.three.co.id 112,110 112,113 112,118
48 Indonesia Indosat INDOSAT, MATRIX http://www.indosat.com 110 113 118
49 Israel Orange IL ORANGE

ORANGE, 42501

www.telkomsel.com 112 102 101
50 Israel Orange IL ORANGE

ORANGE, 42501

www.orange.co.il 100 102 101
51 Indonesia Telkomsel TELKOMSEL

IND TELKOMSEL

IND TELKOMSEL 3G

www.orange.co.il 112,110 112,113 112,118
52 Italy Wind  I WIND www.wind.it 112   112   112 
53 Jersey Airtel Airtel www.airtel-vodafone.je 112,999 112,999 112,999
54 Kazakhstan Beeline 401 01, Beeline www.beeline.kz 112,102 112,101 112,103
55 Kazakhstan Kcell KCELL KZ - 401 02 www.kcell.kz 20 10 030
56 Kazakhstan NEO neo / 401 77 / KAZ77 www.neogsm.kz 112,102 112,101 112,103
57 Kuwait Viva KT 04, VIVA, KTC, 419 04 www.viva.com.kw 112 112 112
58 Kyrgyzstan NurTelecom KGZ O!, O!

KGZNT, 437-09

www.o.kg 102 101 103
59 Kyrgyzstan Sky Mobile KGZ Bitel / Bitel

KGZ01 / 437-01

www.bitel.kg 102 101 103
60 Lao Tigo Tigo www.tigolao.com 191 190 195
61 Latvia Tele2 BALTCOM www.tele2.lv 191 190 195
62 Liechtenstein Orange Orange FL, 29502 www.orange.li 02 01 03
63 Lithuenia Tele2 Tele2 www.tele2.lt 02 01 03
64 Luxembourg P&T L-LUXGSM, L-P&T, L-27001 www.pt.lu 112,113 112,113 112,113
65 Luxembourg P&T L-LUXGSM, L-P&T, L-27001 www.pt.lu 112,113 112,113 112,113
66 Macau Hutchison 3 www.three.com.mo 999 999 999
67 Macau Smartone   www.smartone.com.mo 999 999 999
68 Macedonia VIP Operator VIP MK www.vip.mk 192 193 194
69 Malaysia U-Mobile U Mobile, MYS 18

50218

www.u.com.my 999 999 999
70 Mauritius Orange Orange www.orange.mu 112,999 112,999 112,999
71 Mexico Movistar 334 03, MOVISTAR

MX 03

www.movistar.com.mx 60 112 112
72 Mongolia Mobicom 428 99, MOBICOM

MN MobiCom

www.mobicom.mn 102 101 103
73 Morocco Wana Wana, Wan Mobile, 60402 www.wanacorp.ma 190 150 150
74 Netherlands KPN KPN,KPN Mobile

PTT, PTT Telecom

www.kpn.com 112 112 112
75 Netherlands Telfort Telfort www.telfort.nl 112 112 112
76 Netherlands T-Mobile T-Mobile NL

Ben NL, 204 16

www.t-mobile.nl 112 112 112
77 Nigeria MTN MTN NG, 621 30, NIG 30 www.mtnonline.com 112,199 112,199 112,199
78 Norway Mobile Norway Mobile Norway

Network Norway, 24205

www.networknorway.no 112 110 113
79 Oman Nawras Nawras, OMN03, 422 03 www.nawras.om 112,9999 112,9999 112,9999
80 Peru Telefonic 716 06, PER 06

TEM, movistar

telefonicamoviles.com.pe 105 105 105
81 Philippine Global GLOBE / GLOBE PH

PH GLOBE / 515-02

www.globe.com.ph 116 116 116
117 117 117
82 Philippine Smart Smart Gold www.smart.com.ph 116,117 116,117 116,117
83 Poland Polkomtel PLUS GSM, PL-PLUS

PL-01, 2601

www.plus.pl 997 998 999
84 Poland PTK Centertel Orange, Orange PL, Idea

PL Idea, PL 03, 260-03

www.orange.pl 112,997 112,998 112,999
85 Qatar Qtel Qtel www.qtel.qa 999 999 999
86 Romania Vodafone Vodafone RO, Connex

Connex GSM

RO 01, 22601

www.vodafone.ro 955 981 961
87 Russia Beeline Beeline/Rus99/25099 www.beeline.ru 2 1 3
88 Russia NCC NCC www.ncc-volga.ru 112 112 112
89 Russia New Telephone RUS16, 25016, Rus NTC www.vntc.ru 2 1 3
90 Russia Russia Baykanwest Irkutsk, Kamchatka

Primorsky KraiVladivostok

Ulan-Ude

www.bwc.ru 2 1 3
91 Russia Vimpelcom Motiv www.ycc.ru 2 1 3
92 Saudi Arabia Mobily Mobily www.mobily.com.sa 999 998 997
93 Serbia VIP Vip, Vip SRB, YU05

SCG 05, Topnet Serbia

www.vipmobile.rs 112,92 112,93 112,94
94 Singapore M1 SGP-M1, M1-3GSM www.m1.com.sg 999 995 995
95 Singapore Singtel Mobile SingTel, Singtel-G9 www.singtel.com 999 995 995
96 Slovakia O2 O2 - SK www.sk.o2.com 999 995 995
97 Slovenia Si.mobil SI.MOBIL, SI vodafone www.simobil.si 113 112 112
98 Spain Yoigo Xfera, Yoigo www.yoigo.com 112,092 112,080 112,061
99 Switzerland Swisscom Swisscom, Swiss GSM

SwisscomFL

www.swisscom.com 117 118 144
100 TAIWAN Mobile TAIWAN MOBILE

TW MOBILE

TWN GSM; PACIFIC

TWN GSM1800;
TWN 97; ROC 97

466 97; TW 97; TCC

www.taiwanmobile.com 112 112 112
101 Tajikistan Beeline 436 05, Beeline TJ

TajikTel

www.beeline.tj 112 112 112
102 Thailand AIS TH GSM www.ais.co.th 191 199 1669
103 Thailand DTAC DTAC, TH-DTAC

WP-1800

www.dtac.co.th 191 199 1669
104 Thailand TrueMove True, Orange, TH99 www.truemove.co 191 199 1669
105 Tunisia Orange TUNOR www.orange.tn 197 198 190
106 Tunisie Tunisie Telecom 605 02, TUNTEL www.tunisietelecom.tn 112,197 112,198 112,199
107 UAE du UAE 03, 424 03 www.du.ae 112,197 112,198 112,199
108 Ukraine Utel UTEL ; UA 07 ; UKR 07 www.ukrtelecom.ua 112 112 112
109 Ukraine MTS MTS UKR; UKR 01

UMC; 255 01

www.mts.com.ua 112 112 112
110 Ukraine Beeline UKR-WellCOM

WellCOM, Beeline UA

www.beeline.ua 102 101 103
111 Ukraine Life UA ASTELIT

UKR 06, 25506, life:)

www.life.com.ua 112 112 112
112 United Kingdom Orange ORANGE www.orange.com.uk 112 112 112
113 United Kingdom Orange O2 UK or Bt Cellnet

Cellnet

www.o2.co.uk 112 112 112
114 United States AT&T 310410, AT&T www.att.com 112,911 112,911 112,911
115 Uzbekistan Unitel 434 04, Beeline UZ

Unitel, Daewoo GSM

www.beeline.uz 112 112 112

Nguồn: http://gmobile.com.vn/ - Giao cập nhật ngày 18/09/2012